Việc làm Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

Cập nhật 14/07/2024 09:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận tuyển dụng lao động năm 2024
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
5 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:

1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.

Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM

Công ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh
Lịch sử hình thành và phát triển:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sức khoẻ của cộng đồng. Bệnh viện chính thức hoạt động vào ngày 27 tháng 07 năm 2000. Bệnh viện là một tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích là 6,400 m2. Bệnh viện định vị ở khu vực quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi cho sự đi lại của bệnh nhân và việc sử dụng các dịch vụ tiện ích của thành phố.
Năm 2012 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ.
- Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình.
- Đơn vị chạy thận nhân tạo.
Năm 2013 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Đơn vị tế bào gốc.
Hệ thống Y tế Vạn Hạnh:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh có 135 giường bệnh, trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa sử dụng những kỷ thuật y khoa tiên tiến.
Bệnh viện Vạn Hạnh bao gồm những phòng được trang bị theo đúng quy định của ngành Y tế với những loại phòng VIP, phòng đơn, phòng 2 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường tạo thuận lợi cho sự chọn lựa của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

Bạn làm việc tại Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh

Click để đánh giá