Mô tả công việc
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện: Điện – điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử Công nghiệp, Điện dân dụng, Điện lạnh, Điện tử viễn thông… hoặc các chuyên ngành liên quan về điện.
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền của FPT Telecom).
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 01:30:03
Là một công ty thành viên với 100% vốn thuộc tập đoàn Takamiya, công ty TNHH Cadian Vietnam được thành lập từ năm 2005 với nhân sự ban đầu khoản 40 người. Với thế mạnh là đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ Nhật và Việt Nam, Cadian Vietnam ngày càng khẳng định được vị trí và uy tín trong ngành dịch vụ xử lý dữ liệu bản vẽ. Năm 2018, đã đánh dấu thêm 1 bước ngoặc mới của Cadian trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giàn giáo. Từ đây, Cadian Vietnam ngày càng lớn mạnh và phát triển theo đúng định hướng "cam kết đem lại những giải pháp kỹ thuật CHÍNH XÁC - AN TOÀN - TIẾT KIỆM", đóng góp cho sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam.