Mô tả công việc
• Thường xuyên kiểm tra hệ thống, đối chiếu thông tin với khách hàng về kế hoạch nhập, xuất hàng;
• Cập nhật với bộ phận vận tải để nắm rõ kế hoạch nhập, xuất hàng theo ngày đảm bảo năng xuất vận hàng hàng hoá;
• Nhận kế hoạch nhập hàng, xuất hàng từ khách hàng;
• Tiến hành in phiếu nhập, xuất hàng và phiếu soạn hàng;
• Thực hiện đối chiếu thông tin giữa 2 hệ thống Infor và SAP (khách hàng);
• Thực hiện công việc kiểm soát tồn kho cùng với khối hiện trường;
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng sử dụng Excel thành thạo;
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin;
• Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng liên quan tới công việc (Word, PowerPoint) và mạng Internet;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương và trong lĩnh vực logistics một lợi thế;
• Khả năng làm việc độc lập song song với làm việc theo nhóm;
• Khả năng chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên sẵn sàng làm việc theo ca kíp, làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;
• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 6.000.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn
• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (30.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;
• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 8.000.000đ -8.800.000đ/tháng
• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;
• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.
Chúng tôi với
- Hơn 20 năm kinh nghiệm
- Nhà sản xuất cây Giáng sinh nhân tạo hàng đầu thế giới
- Diện tích sản xuất lên tới 40.000 m2
- Đảm bảo chất lượng hàng đầu
- Nguyên liệu được chứng nhận