- Thực hiện kế hoạch doanh thu: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng.
- Tạo ra những chiến lược tiếp cận khách hàng mới nhằm đáp ứng mục tiêu KPI để phát triển nhóm khách hàng mới.
- Thực hiện báo giá và hợp đồng với khách hàng
- Đàm phán với khách hàng để tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng và thu hồi công nợ.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Có kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh, Telesale,....
- Bằng cử nhân về Kinh doanh, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết rõ về kỹ thuật tiếp thị và đàm phán.
- Học hỏi nhanh và đam mê bán hàng.
- Tạo động lực với cách tiếp cận dựa trên kết quả
Phúc Lợi
- Thưởng Tết, tháng 13
- Review lương hàng năm
- Được cấp Laptop khi làm việc
- Đóng BHXH full lương
- Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
- Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
- Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
- Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
https://drive.google.com/file/d/1sjrlYnAasRDJjbfsJKZuSATc29qlwHBX/view?usp=sharing
TATI là thương hiệu bánh đóng gói chất lượng cao được ra đời từ năm 2003. Sản phẩm của TATI đã phân phối chính thức tại những hệ thống siêu thị lớn nhất cả nước như Vinmart, Vinmart +, Coop Food, MM Mega Market, Big C, BRG mart, Nutri mart và hơn 10,000 điểm bán trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 08/05/2003
Mission
Tầm nhìn: Trở thành một doanh nghiệp thực phẩm đầy tự hào của người Việt Nam.
Sứ mệnh: TATI cam kết mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hương vị tuyệt vời bằng những thực phẩm an toàn, bổ dưỡng được tạo nên từ chính sự đam mê, tâm huyết và trách nhiệm cao của mình với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi:
Tập thể: Chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào châm ngôn “tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người", vì vậy chúng tôi luôn đề cao và trân trọng những người bạn đồng hành của mình trên con đường chinh phục những giấc mơ lớn.
Chữ Tín: Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn những điều đã cam kết với đối tác.
Chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là đích đến cuối cùng của chúng tôi. Mọi thứ chúng tôi làm đều hướng về điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.