Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch hàng tuần và tháng dựa trên kế hoạch của phòng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1.Được cấp điện thoại và sim
2 Môi trường làm việc năng động, thoải mái
3 Được đào tạo kiến thức về bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
4 Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và công ty
5 Có xe đưa rước NV theo lộ trình có sẵn ( TP HCM- Becamex BD- An Điền)
6.Làm việc 24 ngày/tháng (Thứ Bảy làm việc luân phiên cách tuần).
CloudMedia được thành lập từ năm 2015. Mục tiêu của chúng tôi là mang các công nghệ số, các giải pháp số và cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động. Với tôn chỉ là chia sẽ tất cả các giá trị, kiến thức, kinh nghiệp của mình cho cộng đồng và khách hàng, và đồng hành cung khách hàng, chúng tôi đa đã cung cấp các giải pháp số cho các doanh nghiệp với mức đầu tư ban đầu thấp và hiệu quả cao trong phát triển doanh nghiệp.
Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các giải pháp công nghệ thông tin, cùng đổi ngủ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, và là đối tác với các tập đoàn cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đâu thế giới. Chúng tôi tư tin mang tới cho khách hàng các giải pháp công nghê số, và dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất trong công cuộc chuyển đổi số trong nên kinh tế 4.0.