Mô tả công việc
- Hỗ trợ đặt lịch tham vấn cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm
- Tiếp đón khách hàng đến tham vấn/trị liệu trực tiếp tại Trung tâm
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang trị liệu tại Trung tâm
- Thực hiện, báo cáo công việc theo các quy trình, quy định của Trung tâm
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Nhiệt tình và yêu thích công việc kinh doanh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết trong công việc
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, từ 12 - 25 triệu/tháng (Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh số);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của luật lao động và chế độ của Trung tâm;
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
- Được điều chỉnh lương theo quy chế của Công ty;
- Thưởng theo năng lực + Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật,…
- Tham gia các chương trình party, du lịch hàng năm.
CloudMedia được thành lập từ năm 2015. Mục tiêu của chúng tôi là mang các công nghệ số, các giải pháp số và cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động. Với tôn chỉ là chia sẽ tất cả các giá trị, kiến thức, kinh nghiệp của mình cho cộng đồng và khách hàng, và đồng hành cung khách hàng, chúng tôi đa đã cung cấp các giải pháp số cho các doanh nghiệp với mức đầu tư ban đầu thấp và hiệu quả cao trong phát triển doanh nghiệp.
Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các giải pháp công nghệ thông tin, cùng đổi ngủ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, và là đối tác với các tập đoàn cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đâu thế giới. Chúng tôi tư tin mang tới cho khách hàng các giải pháp công nghê số, và dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất trong công cuộc chuyển đổi số trong nên kinh tế 4.0.