Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
CloudMedia được thành lập từ năm 2015. Mục tiêu của chúng tôi là mang các công nghệ số, các giải pháp số và cung cấp dịch vụ tốt nhất để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động. Với tôn chỉ là chia sẽ tất cả các giá trị, kiến thức, kinh nghiệp của mình cho cộng đồng và khách hàng, và đồng hành cung khách hàng, chúng tôi đa đã cung cấp các giải pháp số cho các doanh nghiệp với mức đầu tư ban đầu thấp và hiệu quả cao trong phát triển doanh nghiệp.
Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các giải pháp công nghệ thông tin, cùng đổi ngủ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, và là đối tác với các tập đoàn cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đâu thế giới. Chúng tôi tư tin mang tới cho khách hàng các giải pháp công nghê số, và dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất trong công cuộc chuyển đổi số trong nên kinh tế 4.0.