Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược Marketing tổng thể: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline), đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo , định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về doanh thu và thương hiệu. Phát triển các quy trình làm việc tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất đội nhóm.
- Lên kế hoạch chiến lược: Định hình và phát triển các chiến lược tiếp thị dài hạn và ngắn hạn để tăng trưởng doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Quảng cáo và truyền thông: Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, PR, và truyền thông để thu hút khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị: Điều hành các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các chương trình thúc đẩy bán hàng, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng thị phần.
- Phân tích thị trường và đánh giá hiệu quả: Theo dõi xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả tốt nhất.
- Đo lường hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, sử dụng các công cụ phân tích để cải thiện kết quả.
- Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại các ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý và thúc đẩy đội nhóm làm việc hiệu quả, tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực.
- Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: Linh hoạt trong giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo trong việc tiếp cận thị trường, có tư duy nhạy bén với các xu hướng mới trong ngành.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng truyền tải thông điệp rõ ràng và thuyết phục, duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và các bên liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Công TY TNHH CODELINK - CodeLink, là một studio phát triển chú trọng đến sáng tạo và sản phẩm.
CodeLink là một studio phát triển chú trọng đến sáng tạo và sản phẩm được tạo thành từ sự kết hợp giữa các nhà Thiết kế sản phẩm và Nhà phát triển tài năng.
Chúng tôi tập trung vào các Phương pháp Agile và Tư duy Thiết kế (Design Thinking) để tạo ra ứng dụng di động và Web chất lượng cao bằng React, React Native, Node.JS và Ruby
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Chúng tôi dẫn dắt khách hàng của mình thông qua quy trình Design Sprint, sản xuất UI theo hướng người dùng và sau đó sử dụng các công nghệ tiên tiến để đưa sản phẩm của họ ra thị trường.
Review Codelink
Công ty khá là open và team trẻ (RV)
Môi trường làm việc tốt, trẻ trung năng động (RV)
Môi trường thân thiện, sếp hoà đồng (IT)