Việc làm CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC
Trưởng nhóm Dịch vụ bảo hành & Gia dụng lớn - AEON Hà Đông
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC
4.0
1 đánh giá 6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát Bộ Tổng tham mưu để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán thêm". Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của Tổng cục và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
2. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn của quản lý, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
3. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp kỹ thuật.
Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Có thể làm việc theo ca & ngày lễ, tết.
Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Giảm giá khi mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
68C Liên Khu 1-6, phường Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC Sorotec đặt mục tiêu trở thành thiết bị lưu điện được khách hàng ưu tiên chọn lựa vả sử dụng cho các Doanh nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.Tầm nhìn đến năm 2030 trở thành một Công Ty theo chuẩn công nghiệp với hạ tầng công nghệ hiện đại – nhân sự chuyên nghiệp và mạng lưới trải rộng trên toàn quốc và quốc tế

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC

Click để đánh giá