Công nghệ Think Việt Nam ★ 3.5

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ Think Việt Nam

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Công nghệ Think Việt Nam

Cập nhật 24/01/2025 13:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam
[Làm việc tại HCM] Nhân viên Kinh doanh - TA
Công nghệ Think Việt Nam 3.5★
2 đánh giá 17 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toàn Quốc

Mô tả công việc


Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.

Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.

Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.

Daily updating and maintaining sales database.

Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.

Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.

Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.

Saling banquet, conference services beside of accommodation.

Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.

Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.

Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.

Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.

Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.

Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Sending quotation, contract to customer.

Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.

Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).

Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.

Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.

Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.

Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.

Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.

Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities

Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.

Attending travel events, travel & trade expo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Performing other tasks assigned by DOSM.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...

• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.

• Có phí phục vụ hàng tháng.

• Được hỗ trợ chế độ khác.

• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc: 512 Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình, HCM

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng 

Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA

Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm 

Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp

Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC 

090 2345 715 (Mr. Vũ)

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam
Công nghệ Think Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà 53 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Công nghệ Think Việt Nam (ThinkGroup) được thành lập từ 2015 với quy mô trên 100 nhân sự. ThinkGroup hoạt động với sứ mệnh “Mang lại sự hạnh phúc cho mọi người”. Chúng tôi hoạt động, phục vụ khách hàng vì sự hạnh phúc và tiện nghi của họ cũng như chính đội ngũ, con người ThinkGroup. 

Với giá trị cốt lõi: Chân thành, Linh hoạt, Chuyên môn chính là những từ khoá giúp ThinkGroup liên tục phát triển 150% - 200% sau mỗi năm. 

ThinkPro là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ máy tính và phụ kiện được thành lập từ 2013. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng. 
Hệ thống cửa hàng ThinkPro - Dạo Bước Công nghệ với 03 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
ThinkPro đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành đơn vị bán lẻ Sản phẩm số hàng đầu tại Việt Nam.


Review Công nghệ Think Việt Nam

3.5
2 review

21/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ người mới ,...Văn phòng rộng rãi, không gian làm việc sáng tạo (IT)

04/04/2021
Nhân viên IT.. tại Hà Nội

Môi trường chủ yếu là các bạn 9x, trẻ và nhiệt.(IT)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Think Việt Nam

Bạn làm việc tại Công nghệ Think Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Think Việt Nam

Công nghệ Think Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo