Mô tả công việc
Các Dự án văn phòng sau khi bàn giao sẽ chuyển qua cho Bộ Phận Hậu Mãi thực hiện nghĩa vụ bảo hành 12 hoặc 24 tháng tùy vào hợp đồng của team dự án và khách, sau thời hạn bảo hành vẫn giữ kết nối với khách hàng để thực hiện hỗ trợ đánh giá các lỗi trong vận hành cho đến khi khách không còn làm việc với ADP nữa. Trách nhiệm công việc như sau:
1. Thực hiện bảo hành/bảo trì dự án theo Hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyển giao cho "nhân viên kỹ thuật" phụ trách (còn được gọi là Chỉ huy hoặc Giám sát công trường)
- Phụ trách gửi các thông tin đến khách hàng phục vụ công tác bảo trì định kỳ
- Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về việc đăng ký danh sách công nhân, thời gian thực hiện với khách hàng và là người truyền đạt thông tin giữa các bên
- Phản hồi, giải đáp các khiếu nại của khách hàng về chất lượng công trình hoặc chất lượng dịch vụ
2. Thực hiện công việc/dự án phát sinh.
- Tiếp nhận yêu cầu phát sinh dự án, khai thác các thông tin về nhu cầu; ngân sách; đối thủ;....của dự án & truyền thông lại cho team Hậu mãi
- Đề xuất “nhân sự kỹ thuật” sẽ phụ trách cho dự án phát sinh
- Phụ trách gửi báo giá cho khách hàng & giải trình tất cả các báo giá khi khách hàng yêu cầu
- Phụ trách làm hợp đồng và thương lượng các điều khoản, ngân sách, tiến độ,...
- Thực hiện thanh/quyết toán và hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về đăng ký danh sách công nhân & thời gian thi công. Cập nhật thông tin dự án đến team kịp thời
3. Góp phần Phòng ngừa sự cố công trình & Nâng cao chất lượng công trình
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 1 -2 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ.
- Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng dự án + Thưởng Lễ Tết
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
- Du lịch trong hoặc ngoài nước, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3...
- Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông, Đá banh....
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.