Mô tả công việc
1. Điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng, bằng cách đổ dữ liệu trên hệ thống .
2. Phân bổ hàng hóa, chuyển hàng mới ở kho tổng đến các cửa hàng, đảm bảo cân đối hàng hóa tại cửa hàng
3. Lên kế hoạch tối ưu hàng tồn kho, Theo dõi các CTKM để clear hàng tồn
4. Làm báo cáo theo yêu cầu và công việc liên quan theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 23 - 33;
- Trình độ Đại học/Cao đẳng;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận chuyển, kho vận hoặc logistics là một lợi thế;
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ, phẩm chất:
- Trung thực /Kỷ luật /Siêng năng chăm chỉ
- Nhiệt tình / Nghiêm túc/Trách nhiệm;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao ...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Lương tháng 13, 14, 15, 16 ... theo kết quả kinh doanh năm;
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
- Chế độ hiếu hỉ, ốm đau, hỗ trợ thiên tai, bão lũ, khuyến học;
- Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; ...
❖ THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, từ thứ 2 – 7
❖ THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 – 13h00, 2 sáng thứ 7 làm việc linh hoạt và nghỉ chủ nhật
ELCA là công ty phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của Thụy Sĩ. Từ năm 1968 đến nay, nhiệm vụ của chúng tôi là hiện thực các giải pháp độc đáo và sáng tạo có giá trị gia tăng rõ rệt. Làm việc cùng với khách hàng và đối tác của mình, chúng tôi luôn đảm bảo cho sự bền vững của hệ thống.
Trong hơn 15 năm, Tập đoàn ELCA đã và đang điều hành thành công trung tâm phát triển phần mềm tại Việt Nam.
Quyết định thành lập ELCA Việt Nam là một quyết định mang tính đột phá của Tập đoàn. Năm 1998, ELCA là một trong những công ty phần mềm đầu tiên với 100% vốn nước ngoài mở văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.