Việc làm SGL WW

Cập nhật 27/08/2024 15:06
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Liwayway Sài Gòn
Marketing Admin
SGL WW
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 129E Nguyen Dinh Chinh St., Ward 8, Phu Nhuan District, HCMC

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Event Organization and Brand Building:
- Develop detailed plans, budget estimates, and prepare budget reports for company events, such as community events (CSR), groundbreaking ceremonies, and topping out ceremonies.
- Create event scripts and coordinate with various departments, construction sites, and vendors to execute the events.
- Oversee the entire event to ensure successful execution.
- Prepare and process related payment documents, contracts, and settlements.
2. Marketing Plan Execution::
- Implement detailed marketing plans that have been approved.
- Draft content according to existing formats for social media platforms such as Facebook, LinkedIn, and YouTube.
3. Documentation Tasks: Participate in paperwork and tender documentation tasks as assigned.
4. Other Assigned Tasks: Perform other support tasks as required by management.
----------------------
1. Tổ chức sự kiện xây dựng thương hiệu:
- Lên kế hoạch chi tiết, dự toán ngân sách và chuẩn bị báo cáo ngân sách cho các sự kiện như các sự kiện của công ty như sự kiện cộng đồng (CSR), lễ khởi công, cất nóc, v.v.
- Xây dựng kịch bản chương trình và phối hợp với các phòng ban, công trường, và nhà cung cấp để thực hiện.
- Giám sát toàn bộ sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
- Chuẩn bị và xử lý hồ sơ thanh toán, hợp đồng, quyết toán liên quan.
2. Thực hiện kế hoạch marketing:
- Triển khai chi tiết các kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
- Soạn thảo nội dung theo định dạng có sẵn cho các trang mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, YouTube, v.v.
3. Công tác hồ sơ: Tham gia vào công tác giấy tờ và hồ sơ dự thầu theo sự phân công.
4. Công tác khác: Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor's degree in Business Administration, Marketing, or a related field is preferred./ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- At least 2-3 years of experience in a similar position./ Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Previous experience in an administrative or support role./ Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính hoặc hỗ trợ.
- Familiarity with bid preparation, contract management, and event coordination is a plus./ Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đấu thầu, quản lý hợp đồng hoặc điều phối sự kiện là một lợi thế.
- Event organization and management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
- Communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Proficiency in office software/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn
- Teamwork skills/ Kỹ năng làm việc nhóm
- MC ability for the company's internal event programs is a plus/ Có khả năng làm MC cho các sự kiên nội bộ là lợi thế
- Experience with document preparation, contract management, and event coordination./ Kinh nghiệm xử lý công tác hồ sơ, hợp đồng và phối hợp tổ chức sự kiện
- Detailed, responsible, enthusiastic and honest/ Tỉ mỉ, có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực
- Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and/ self-motivated/ Thái độ làm được và sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm, tư duy cởi mở, sáng tạo và tự tạo động lực cho bản thân
- Warm, friendly, supportive/ Ấm áp, thân thiện, hỗ trợ
- Willing to take business trips if required/ Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 8A Đường số 3, Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương

Công ty TNHH CNTP Liwayway Sài Gòn đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Việt Nam-Sigapore, Thuận An, Bình Dương, là một công ty sản xuất bánh snack, kẹo và thức uống. Hiện tại, Công ty có trên 2000 công nhân viên và sản xuất hơn 50 loại bánh Snack, kẹo và nước uống khác nhau. Sản phẩm mang nhãn hiệu OISHI của Công ty hiện đang được bán rộng rãi và trở nên quen thuộc trên thị trường cả nước. Liwayway là một môi trường làm việc năng động dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm có nhiều cơ hội học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chào đón mọi ứng viên đến ứng tuyển và làm việc tại công ty Liwayway. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia du lịch do Công ty tổ chức...

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2008

Mission

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ của Oishi luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại SGL WW

Bạn làm việc tại SGL WW? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SGL WW

SGL WW

Click để đánh giá