Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
Bolter Group là một tập đoàn từ Malaysia, chuyên kinh doanh về thiết bị gia dụng với các thiết bị tiên tiến và chất lượng cao nhằm đáp ứng sở thích và lối sống tinh tế của bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị gia dụng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hiện đại với chất lượng cao và được thiết kế theo công nghệ hợp thời trang. Đối với từng dòng sản phẩm của Frico, Kitchmate chúng tôi luôn có những chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm để mang đến cho bạn những lợi ích tối đa.