Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thực thi các hoạt động marketing, truyền thông và sự kiện cho một hoặc một số thương hiệu/sản phẩm cụ thể.
- Lập kế hoạch, thiết kế và quản lý nội dung trên các kênh marketing như social media, email, website etc.
- Triển khai và vận hành các chiến dịch marketing, quảng cáo trên các kênh digital và truyền thống.
- Tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện,KOL, KOC, PR,... để tăng nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như digital marketing, sales, production, customer service... để đảm bảo tính đồng nhất và hiệu quả của các chiến dịch.
- Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng marketing mới, đề xuất các ý tưởng sáng tạo.
- Hỗ trợ Assistant Brand Manager trong các công việc quản lý, phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cả brand và content từ các công ty/thương hiệu F&B.
- Hiểu biết sâu về chiến lược và kế hoạch marketing trong ngành F&B và giải trí.
- Có kỹ năng thực thi tốt các chiến dịch marketing trên các kênh digital và truyền thống.
- Kỹ năng viết, thiết kế, sáng tạo nội dung marketing tốt.
- Có kinh nghiệm tổ chức và quản lý các hoạt động sự kiện
- Chú ý chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng quay, dựng short video là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Cung Ứng Vật Tư Y tế DTH thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty cung ứng vật tư nha khoa hàng đầu Việt Nam. Trải qua 13 năm hình thành, phát triển cùng sự yêu thương của quý nha sĩ trên mọi miền đất nước, đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình trong lĩnh vực Cung ứng vật tư y tế trong Nha Khoa. Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình để liên tục thay đổi, phát triển nguồn nhân lực, cập nhật sản phẩm, xu thế mới nhằm phục vụ bác sĩ, tạo ra những kết quả điều trị tối ưu.