Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Cho dù bạn đang mua hay bán các bất động sản, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SGROUP cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ môi giới an toàn, tin cậy và hiệu quả nhất.
Chúng tôi sở hữu một lượng sản phẩm lớn trải dài từ Bắc chí Nam. Chỉ cần khách hàng đưa ra tiêu chí, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vượt mức mong đợi bằng việc cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin dự án, giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.
Đến với SGROUP, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc với những nhà môi giới chuẩn mực nhất Việt Nam với tôn chỉ hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.