Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Cho dù bạn đang mua hay bán các bất động sản, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SGROUP cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ môi giới an toàn, tin cậy và hiệu quả nhất.
Chúng tôi sở hữu một lượng sản phẩm lớn trải dài từ Bắc chí Nam. Chỉ cần khách hàng đưa ra tiêu chí, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vượt mức mong đợi bằng việc cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin dự án, giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.
Đến với SGROUP, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc với những nhà môi giới chuẩn mực nhất Việt Nam với tôn chỉ hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.