Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Send quotations via email to customers in English using the company's templates upon request.
· Post updates and respond to messages on Facebook, WhatsApp, etc., assigned for management. Use the company's provided image editing tools.
· Send emails to check in and offer products to assigned existing customers.
· Update customer information in the company's CRM software.
· Perform other customer search and care tasks as assigned by the company.
· Participate in domestic and international industry fairs and seminars according to the company's policy.
Yêu Cầu Công Việc
· Male/Female, aged from 25 to 32.
· Graduated from colleges in the fields of economics, aquaculture, agriculture, etc.
· Proficient in reading and writing emails in English.
· Strong computer skills, especially office software.
· At least 2 years of experience in sales or customer service.
· Hardworking, able to work under pressure, and good at teamwork.
· Knowledge of Spanish or Japanese is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 35 Tr VND
Cho dù bạn đang mua hay bán các bất động sản, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SGROUP cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ môi giới an toàn, tin cậy và hiệu quả nhất.
Chúng tôi sở hữu một lượng sản phẩm lớn trải dài từ Bắc chí Nam. Chỉ cần khách hàng đưa ra tiêu chí, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng vượt mức mong đợi bằng việc cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin dự án, giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.
Đến với SGROUP, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi làm việc với những nhà môi giới chuẩn mực nhất Việt Nam với tôn chỉ hướng đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.