Mô tả công việc
Hành chính (50%)
Phụ trách toàn bộ các công việc hành chính bao gồm:
- Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, đồng phục, công cụ, trang thiết bị văn phòng; định kỳ thực hiện/phối hợp thực hiện việc kiểm kê, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị, cơ sở hạ tầng đảm bảo môi trường làm việc luôn được duy trì sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.
- Ghi nhận thông tin, tham mưu, đề xuất lên quản lý trực tiếp phương án cải tiến, xử lý đối với các công việc hành chính trong quá trình thực hiện công việc.
- Lên kế hoạch thực hiện các hoạt động thanh toán chi phí hành chính định kỳ; quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ thuộc phòng HCNS, hồ sơ phòng ban; làm thủ tục cấp mới/gia hạn đối với các giấy tờ, hồ sơ thuộc phạm vi quản lý; thực hiện các báo cáo lao động định kỳ.
- Trực tiếp/phối hợp thực hiện các công việc hành chính/sự kiện định kỳ hoặc phát sinh: khai trương văn phòng, hội họp, sinh nhật, tất niên, khám sức khỏe, thiện nguyện...
C&B và các hoạt động liên quan (50%)
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến việc tổ chức đánh giá, tái ký, luân chuyển, bổ nhiệm, cho thôi việc và giải quyết các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định và chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
- Quản lý, cập nhật toàn bộ các thông tin nhân sự, chế độ chính sách áp dụng, tình trạng hợp đồng; đảm bảo thông tin luôn được cập nhật đúng và đầy đủ tại các ứng dụng quản trị nhân sự.
- Thực hiện tính lương, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, thuế TNCN, chế độ theo quy định;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tư duy đổi mới, biết cách áp dụng các công cụ hỗ trợ công việc (AI, ChatGPT).
- Khả năng bao quát, phân tích và sắp xếp công việc tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quan hệ lao động hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chi tiết và cẩn thận trong công việc.
- Kinh nghiệm: 2- 3 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống nhạy bén.
Quyền lợi
- Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.
- Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
- Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,...
- Mức lương: 10.000.000 – 12.000.000 đồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:45:02
FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC.
Hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, FLC Biscom luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác, từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó để cùng phát triển bền vững. Các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, sân tập Golfnet tại Hà Nội. Trong thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào vận hành 02 sân golf khác là FLC Quang Binh Golf Links (bao gồm chuỗi 10 sân golf) và FLC Do Son Golf Links.
Bên cạnh mảng vận hành sân golf, mỗi năm FLC Biscom đã đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament, FLC Ladies Cup 2018…