Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà cung cấp, hãng tàu để có sự hỗ trợ tốt nhất về giá, chỗ, container và các dịch vụ liên quan.
Làm việc với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp, agent để xây dựng, cập nhật bảng giá cước.
Định kỳ đánh giá chất lượng, giá cả của các bên coload/ carrier/ agent.
Tư vấn, giải thích cho nhân viên kinh doanh về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các carrier / coload tuỳ theo tuyến và mặt hàng mà bộ phận kinh doanh cung cấp.
Kí mới các hợp đồng với hãng tàu, hãng bay, nhà cung cấp.
Kết hợp với nhân viên kinh doanh giải quyết những vấn đề liên quan và các khúc mắc về giá cước cho khách hàng.
Thu thập phân tích thông tin về tình hình thị trường trong và ngoài nước để đánh giá xu hướng phục vụ công tác dự đoán và đón đầu thị trường.
Các công việc khác theo phân công của BGĐ. Trực tiếp làm việc báo cáo tới BGĐ
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm pricing tại các Công ty Logistics, hãng tàu ... (BẮT BUỘC)
Có mối quan hệ tốt với Line, Airline
Am hiểu về thị trường,ngành hàng. Nắm rõ ưu thế về service , giá...
Quyền lợi
Lương: theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Company Trip, thưởng các dịp lễ tết, du lịch hàng năm...theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng 8:00- 12;00, Chiều 13:30- 17:30). Có thể làm sáng t7 khi có yêu cầu đặc biệt
Môi trường làm việc Trẻ trung- Năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK PHAN NGUYỄN là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối hàng Organic có chứng nhận quốc tế. Với hơn 3000 đại lý lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam, Phan Nguyễn là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực F&B và FMCG với thế mạnh là các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ.
1. TẦM NHÌN: Trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu phân phối các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam.
2. SỨ MỆNH: Góp phần thay đổi nhận thức, thói quen cho cộng đồng trong việc tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, tạo dựng một thế hệ khỏe mạnh, một môi trường sống xanh và sạch.
3. TÍN: Phan Nguyễn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, luôn đảm bảo các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Mọi sản phẩm hữu cơ đều được lựa chọn kỹ càng, có chứng nhận rõ ràng từ những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.
4. TÂM: Chữ TÂM là nền tảng triết lý kinh doanh của Phan Nguyễn. Khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
5. GIA ĐÌNH: Ở Phan Nguyễn mọi nhân viên đều được tôn trọng và được coi là thành viên quan trọng trong đại gia đình Phan Nguyễn. Văn hóa gia đình của Phan Nguyễn đó là: yêu thương, chia sẻ, đoàn kết và luôn nỗ lực không ngừng. Hạnh phúc và thành công của mỗi thành viên chính là cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Công ty.
Với sự tăng trưởng mạnh, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành và phát triển!