Mô tả công việc
-
Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
-
Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
-
Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
-
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-
Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
-
Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
-
Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
-
Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI (Lương cứng thỏa thuận theo năng lực)
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK PHAN NGUYỄN là đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối hàng Organic có chứng nhận quốc tế. Với hơn 3000 đại lý lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam, Phan Nguyễn là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực F&B và FMCG với thế mạnh là các sản phẩm hữu cơ, góp phần tạo ra xu hướng sống xanh, sống khoẻ.
1. TẦM NHÌN: Trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu phân phối các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam.
2. SỨ MỆNH: Góp phần thay đổi nhận thức, thói quen cho cộng đồng trong việc tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, tạo dựng một thế hệ khỏe mạnh, một môi trường sống xanh và sạch.
3. TÍN: Phan Nguyễn luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, luôn đảm bảo các cam kết của mình với khách hàng, đối tác. Mọi sản phẩm hữu cơ đều được lựa chọn kỹ càng, có chứng nhận rõ ràng từ những tổ chức uy tín hàng đầu thế giới.
4. TÂM: Chữ TÂM là nền tảng triết lý kinh doanh của Phan Nguyễn. Khách hàng luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
5. GIA ĐÌNH: Ở Phan Nguyễn mọi nhân viên đều được tôn trọng và được coi là thành viên quan trọng trong đại gia đình Phan Nguyễn. Văn hóa gia đình của Phan Nguyễn đó là: yêu thương, chia sẻ, đoàn kết và luôn nỗ lực không ngừng. Hạnh phúc và thành công của mỗi thành viên chính là cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Công ty.
Với sự tăng trưởng mạnh, chúng tôi cần tìm kiếm thêm những nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm để cùng song hành và phát triển!