Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng thêm tiền TIP từ khách hàng
- Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Mức thưởng lễ tết hấp dẫn
- Hưởng lương tháng 13, 14 theo năng lực
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn)
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- Sổ hộ khẩu (Bản công chứng).
- CMND (Bản công chứng).
- Bằng cấp liên quan (Bản công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
- 4 ảnh 3x4.
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.