Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
PSC Receptionist - Nhân viên Lễ tân Chi nhánh Lạc Long Quân, Tân Bình
Bao Bì Việt
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần. 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 12h00 - 21h00)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe
Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề
Thời gian làm việc: Xoay ca theo tuần. 9 tiếng/ ngày, trong đó, 8 tiếng làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa ca từ 5:30-21:00 thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 12h00 - 21h00)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Việt
Bạn làm việc tại Bao Bì Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Việt
Click để đánh giá