Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện tiêu chí đánh giá nhà cung cấp NOR nhập khẩu:
- Cập nhật dữ kết quả thực hiện của các nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí.
- Đề xuất điều chỉnh tiêu chí đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ phù hợp với chiến lực phát triển công ty
2. Thực hiện các tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nhập khẩu:
- Cập nhật các dữ liệu liên quan đến thị trường cung cầu, quy trình và chính sách thu mua NOR nhập khẩu.
- Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nhập khẩu.
- Thực hiện tiêu chuẩn và chính sách thu mua NOR nhập khẩu.
- Đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp
3. Phát triển nhà cung cấp:
Đối với nhà cung cấp hiện hữu:
- Thực hiện lịch viếng thăm định kỳ,
- Thực hiện hướng dẫn và đào tạo định kỳ ( hoặc khác) nhằm mục đích hướng nhà cung cấp đáp ứng tiêu chuẩn thu mua.
- Đề xuất các cải tiến, chính sách nhằm mục đích nâng cấp nhà cung cấp
Đối với nhà cung cấp mới:
- Phát triển nhà cung cấp mới thông qua tất cả các kênh: mối quan hệ, Web,…
- Tổ chức hướng dẫn và đào tạo và tạo điều kiện thuận lợi nhà cung cấp tiếp cận với tiêu chuẩn và chính sách thu mua.
Đàm phán và Thương lượng:
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, sản lượng, chất lượng đáp ứng mục tiêu công ty.
- Thông báo và giải thích nhu cầu công ty và kết quả chọn mua hoặc không chọn mua đến các nhà cung cấp.
- Thực hiện giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thu mua ( trong phạm vi cho phép).
4. Quản lý Logistics:
- Sắp xếp lịch giao nhận nguyên liệu, phương tiện vận chuyển, phù hợp với nhu cầu sản xuất của nhà máy và nhà cung cấp.
- Theo dõi tiến độ giao nhận theo ngày/ tuần/ tháng/năm theo từng công đoạn.
- Theo dõi tiến độ và thực hiện đầy đủ các chứng từ nhập khẩu theo quy định.
- Theo dõi chi phí trung chuyển/ vận chuyển (nếu có)
- Có kiến thức về incoterms 2010,2020
- Có kinh nghiệm làm việc với công ty forwarder nước ngoài
5. Quản lý hợp đồng:
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng: sản lượng, đơn giá, thời gian hiệu lực, phương thức thanh toán, giao nhận,…
- Cập nhật kết quả thực hiện hợp đồng và đề xuất thay đổi ( nếu có) đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty.
6. Quản lý giá thu mua:
- Cập nhật giá các loại nguyên liệu định kỳ: tuần, tháng, năm ( hoặc khi có phát sinh)
- Cập nhật biến động giá thị trường
- Đề xuất các thời điểm thu mua/ tồn trữ và các chính sách thu mua phù hợp
- Dự báo giá nguyên liệu chính xác nhất để đáp ứng mục tiêu công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Quốc tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thu mua
- Am hiểu thủ tục Nhập khẩu
- Tiếng Anh thành thạo (bắt buộc)
- Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin
- Kỹ năng sắp xếp và logic
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.