Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ bán hàng
- Tìm nguồn khách hàng (KH)
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Theo dõi, xác định tiềm năng của khách hàng
- Thuyết phục khách hàng mua hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng từ khi đặt cọc đến khi ký HĐ mua bán chính thức.
- Hỗ trợ bộ phận hợp đồng của các công ty phụ trách trong việc thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật các thông tin liên quan đến bất động sản (về đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, giá cả, thị hiếu của khách hàng,…)
- Hỗ trợ các đồng nghiệp trong Công ty khi cần thiết
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn nhà theo nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính
Nhiệm vụ hỗ trợ
- Nhận nhiệm vụ tại các buổi hội thảo/ triển lãm/ sự kiện bán hàng
- Nhận nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực tốt , chịu đi công tác xa.
Năng lực
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng thuyết trình dự án.
Tư duy & hành vi
- Luôn có sáng kiến;
- Lạc quan;
- Có đạo đức, chuyên nghiệp và biết tôn trọng;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 6 Tr VND
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.