Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2. Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của HABECO
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được giao
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm bán
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
- Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị trường
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản lý
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales ngành bia, FMCG. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định
- Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.