Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có, tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; Duy trì phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng theo khu vực được giao
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty; Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Sales admin và CSKH duy trì mối quan hệ với khách hàng và chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng; báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/Marketing/Tài chính/Ngoại ngữ/ Điện tự động hóa/ Điện Công nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng, phát triển thị trường
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về điện, thiết bị tự động hóa
- Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng tư vấn, thuyết phục đàm phán tốt với khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập; chịu áp lực công việc.
- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ có lộ trình đào tạo cụ thể.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 15 triệu, phụ cấp điện thoại, công tác, ... Xem xét tăng lương cứng 06 tháng/ lần.
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: Thưởng mở mới, thưởng KPI, thưởng cuối năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chất lượng.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
- 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện; Cấp quản lý có tầm nhìn và khuyến khích nhân viên phát triển bền vững cùng công ty; Được đào tạo kiến thức sản phẩm và các kỹ năng mềm hỗ trợ cho công việc.
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.