Mô tả công việc
Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu- hàng hoá- công nợ- các chỉ số hài lòng khách hàng).
Tuân thủ quy trình bán hàng chuyên nghiệp (trước- trong- sau bán hàng), đàm phán hợp đồng, giải quyết khiếu nại.
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Tổ chức xây dựng chương trình hành động, triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty và đo lường đánh giá kết quả thực hiện.
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trong khu vực được giao.
Cập nhật liên tục kiến thức về sản phẩm, thị trường và xu hướng ngành trang sức.
Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 03- 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, trang sức, sự sáng tạo.
Tin học văn phòng tốt.
Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
Có thể đi công tác
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:00:02
Tiền thân là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh chính thức thành lập từ năm 2002 với quy mô nhỏ nhưng đã không ngừng nỗ lực để phát triển. Năm 2006 công ty để khởi công nhà máy sản xuất giai đoạn 1 trên diện tích 5.800m2. Chỉ với các sản phẩm là túi T-shirt, túi Shopping bag, công ty nhanh chóng chiếm được lòng tin của thị trường, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của nhà đầu tư cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường
Những thành tựu ấn tượng này là kết quả của quá trình tập trung phát triển giá trị cốt lõi của doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, chinh phục thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập năm 2002
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.