Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty (mỹ phẩm, thời trang) và thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
• Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
• Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
• Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng & đưa ra phương án kaizen phù hợp hàng tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
• Biết tiếng Trung - Anh là một lợi thế.
• Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm mua hàng, chấp nhận sinh viên mới ra trường. Ưu tiên đã mua các mặt hàng: mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng mẹ bé.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại,... các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Giao, Ngoại ngữ
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.