Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên Kinh doanh Khách hàng cá nhân:
- Tư vấn gói khám cho khách hàng tại phòng khám.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập data.
- Gọi điện thoại tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ/mới để tối ưu doanh số.
- Sử dụng các mạng xã hội để gia tăng tệp khách hàng.
- Đảm bảo doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bới Quản lý trực tiếp.
Chuyên viên Kinh doanh qua điện thoại:
- Tư vấn các gói sức khỏe cho khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chưa tiềm năng nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên ngành Y/Dược
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Review lương 1 lần/năm
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.