Mô tả công việc
- Quản lý nhà cung ứng theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lục, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hẫu mãi, thời gian thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Quản lý và kiểm soát nội bộ hoạt động nhập, dự trữ, xuất, kiểm kê vật tư của công ty theo quy trình.
- Thục hiện báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của công ty
- Xây dựng mối trường cung ứng lành mạnh, năng động trách nhiệm và hiệu quả. Đảm bảo cung ứng đúng số lượng, chất lượng và thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí thúc đẩy sản xuất kinh doanh
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật kinh tế tài chính, ưu tien biết sử dụng phần mềm SAP.
- Kết hợp với bộ phận QC, định kỳ đánh giá các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài
- Triển klhai thực hiện kiểm kê, báo cáo và kiểm kê định kỳ hàng tháng.
Yêu cầu công việc
2/ Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế
3/ Tiếng anh Toeic 500, hoặc tương đương.
4/ Kinh nghiệm : ưu tiên có kinh nghiệm làm Thu mua công ty Sản xuất, mua hàng quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty đài thọ bữa ăn giữa ca 28.000 đồng/bữa. Tăng ca từ 3 giờ trở lên/ngày: phụ cấp tiền ăn 15.000đồng/ca/ngày. Ngoài ra còn có phụ cấp chuyên cần, đi lại, nhà ở , thâm niên...
- Nghỉ hàng tuần: Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết theo luật định. tham gia BHXH & BHYT, BHTN, phép năm tính theo luật định.
- Hàng tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 được hưởng nguyên lương.
- Cuối năm xét thưởng lương tháng 13, quà Trung Thu, tiền lì xì Tết...
- Mỗi năm xét tăng lương một lần. Ngoài ra còn có: cấp đồng phục, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, an toàn, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.