Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (PR) từ các khối/ phòng ban , làm rõ yêu cầu và lập kế hoạch mua hàng.
- Cung cấp thông tin mua hàng để Ban dữ liệu tạo mã vật tư khi có yêu cầu.
- Cung cấp các thông tin liên quan của NCC như : thông số kỹ thuật, chất lượng, bảng tiêu chuẩn kỹ thuật của hàng hóa, một số vấn đề về giá để Bộ phận đề xuất có sự lựa chọn đúng.
- Tìm Nhà cung cấp ( NCC) mới khi có nhu cầu, đảm bảo theo quy trình, quy định mua hàng .
- So sánh, lựa chọn NCC đáp ứng được theo các tiêu chí đánh giá NCC mà công ty đã đưa ra (chất lượng, giá, giao hàng, hậu mãi, điều kiện thanh toán).
- Tạo và trình ký phiếu đánh giá Nhà cung cấp mới.
- Thực hiện cung cấp thông tin tạo hồ sơ NCC mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành, gửi Ban dữ liệu để tạo hồ sơ NCC.
- Rà soát giá trước khi tạo đơn đặt hàng.
- Đệ trình duyệt giá khi có thay đổi về giá (tăng/ giảm) hoặc phát sinh mới theo đúng quy trình, quy định hiện hành.
- Tạo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng gửi NCC (Khi có đầy đủ các thông tin như : Giá, NCC, PR đã được phê duyệt).
- Tham dự các cuộc họp triển khai phát triển sản phẫm mới với các phòng Ban liên quan để nắm thông tin.(nếu có).
- Tạo hợp đồng nguyên tắc đối với các NCC mua thường xuyên , mua với số lượng lớn và có doanh số mua hàng cao trong năm.
- Cập nhật hồ sơ trình ký duyệt giá, hợp đồng lên hệ thống BIO Protal.
- Theo dõi, đôn đốc NCC giao hàng đầy đủ, kịp thời đảm bảo theo đúng yêu cầu mua hàng.
- Theo dõi số liệu nhập kho trên màn hình nhập kho của hệ thống SAP bằng T-code : MB51
- Xử lý các trường hợp đổi, trả hàng hóa cho NCC đối với các trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
- Đề xuất và theo dõi việc thanh toán tiền cho NCC theo hợp đồng / hóa đơn.
- Cung cấp thông tin về leadtime mua hàng, Thời gian đáp ứng hàng cho các Bộ phận đề xuất để chủ động trong vần đề sản xuất.
- Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh .
- Phối hợp các Phòng ban trong việc tìm NCC, thương lượng giá đối với các hoạt động mua hàng mà các Bộ phận/ phòng ban tự theo.
- Đào tạo nghiệp vụ mua hàng cho nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các Công việc liên quan đến các tiêu chuẩn yêu cầu của ISO như ISO 9001: 2015 QMS; BRC 6, QMS; ISO 15378 QMS; ISO 14001:2015 EMS; Smeta sedex; BSCI; ISCC...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kỹ thuật hoặc kinh tế.
- Trên 05 năm trong lĩnh vực mua hàng liên quan đến MRO - MRO là viết tắt của Maintenance (Bảo trì), Repair (Sửa chữa) và Operations Supplies (Vận hành)
- Tìm kiếm nguồn hàng, Nhà cung cấp.
- Kỹ năng phân tích giá
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng làm việc nhóm. Kỹ năng làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, hard working, trách nhiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.