Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng để lấy đơn hàng, theo dõi đơn hàng giao về khách, đối chiếu công nợ.
- Theo dõi và nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn.
- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại/zalo/email... để chăm sóc, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo lại với quản lý trực đề xuất phương án xử lý.
- Đại diện công ty tiếp nhận các góp ý, khiếu nại của khách hàng. Xử lý các vấn đề về hóa đơn, giao hàng, chất lượng sản phẩm,...
- Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường để triển khai tổ chức các chương trình kích cầu bán hàng để gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp (phân bón, lưới, bạt địa, thuốc thủy sản...) là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về sản phẩm phụ trách - sẽ được đào tạo bài bản
- Hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng, người tiêu dùng, tất cả các sản phẩm của công ty
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
- Chính trực, chủ động, trách nhiệm
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hòa đồng, chia sẻ
- Thân thiện, tôn trọng, thấu hiểu, kết nối tốt với khách hàng, người tiêu dùng
- Ham học hỏi, tự đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền cơm trưa, công tác phí.
- Thưởng Tết, thưởng thâm niên.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHYT, BHXH theo quy định hiện hành.
- Có cơ hội phát triển của bản thân cùng với sự phát triển của công ty. Công việc ổn định, lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Được training tốt khi vào làm việc
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.