Mô tả công việc
Tiếp nhận tệp khách hàng cũ, địa bàn được phân công. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tiềm năng
Mảng thiết bị: sản phẩm là súng vặn vịt, dụng cụ &thiết bị sơn, bảo hộ lao động...
Mảng hoá chất ô tô: nước làm mát động cơ, nước rửa kính, dầu…
Phối hợp cùng Sales Admin, Marketing để cung cấp, hỗ trợ khách hàng tối ưu về sản phẩm
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng do mình phụ trách;
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng có nhu cầu;
Đi thị trường (nếu có) gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối, nhà máy...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm công ty
Thời gian làm việc: T2- T6, 8:00- 17:30, làm việc 2 thứ 7/tháng
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh kỹ thuật hoặc sale đã đi thị trường
KHÔNG có kinh nghiệm được đào tạo
Trung thực, sức khoẻ tốt, không ngại di chuyển
Ưu tiên các bạn BIẾT LÁI XE Ô TÔ, có bằng B2
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 10- 20 triệu/tháng bao gồm:
Lương CB: 6.500.000- 9.000.000 (Deal theo kinh nghiệm ứng viên)
Lương KPIs: 2.500.000 vnđ
Phụ cấp: Ăn trưa 40.000đ/ngày, xăng xe thị trường: 30.000đ/ngày
Thưởng doanh thu (0.5%- 2%DT) + thưởng KH mới (Theo DT) (KHÔNG GIỚI HẠN)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
Hỗ trợ máy tính, chi phí điện thoại
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ 1 năm/lần
Công ty cung cấp xe Ô TÔ nhân viên đi thị trường, tỉnh
Nâng bậc lương 1 năm/lần
Được đào tạo bài bản về kiến thức ngành và kiến thức kinh doanh
Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao Động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.