Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.