Mô tả công việc
- Kết hợp với marketing quảng bá sản phẩm.
- Tư vấn báo giá và giao dịch với khách hàng về tour du lịch theo thị trường đã được phân công.
- Hỗ trợ, kết hợp với các phòng ban hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian: 4- 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các nghành thương mai ,du lịch , Kinh doanh )
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thiết kế và làm chương trình tour
- Được đào tạo kinh doanh các sản phẩm của công ty (phòng khách sạn, tour, thuê xe, vé máy bay, sự kiện …)
- Tham gia các chương trình khảo sát dịch vụ cùng công ty
- Được đồng hành với những đoàn tour bản thân sale bán được
- Được đăng ký đi phụ tour đối với những đoàn của công ty đồng ý tiếp nhận phụ tour
- Được hưởng chế độ hấp dẫn nếu đạt hiệu quả cao trong công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có laptop, chủ động được công việc
- Hoạt bát, Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu học hỏi, có tư duy sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng cho công ty
Yêu cầu hồ sơ
- STK
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.