Mô tả công việc
- Thực hiện cho thuê theo sự phân công của trưởng nhóm và cập nhật tốt kiến thức về thị trường bán lẻ thông qua khảo sát và phân tích để đảm bảo nhóm có thể hoàn thành công việc cho thuê như mục tiêu. (20%)
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách thuê mới để tăng cơ sở dữ liệu và chọn những cơ sở phù hợp nhằm đảm bảo cơ cấu hợp đồng thuê tốt nhất và mang lại lợi nhuận cho TTTM. (20%)
- Thực hiện và quản lý các thành viên trong team để đàm phán thành công theo đúng kế hoạch nhằm đạt được lợi nhuận tốt nhất cho Công ty và thiết lập mối quan hệ với khách thuê. (15%)
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu/thủ tục/báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp. (10%)
- Đào tạo và theo dõi chặt chẽ team để bắt kịp khối lượng công việc một cách suôn sẻ và làm việc hiệu quả. (10%)
- Phân tích hiệu quả hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến cho các trung tâm thương mại hiện tại và những ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai. (10%)
- Hỗ trợ kịp thời các công việc được yêu cầu của bộ phận liên quan (kế hoạch, hành chính) và thực hiện đúng công việc chung của bộ phận cho thuê để đảm bảo công việc của toàn bộ phận diễn ra suôn sẻ. (10%)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công. (5%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm Cho thuê/Bán hàng, Bất động sản, etc. Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý nhóm là một lợi thế.
- Giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có tinh thần trung thực và cẩn thận.
- Chăm chỉ và có khả năng thích nghi với nhu cầu của môi trường làm việc.
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.