Mô tả công việc
- Được đào tạo về phần mềm quản lý Khách Sạn ( Smile), được đào tại hoàn toàn về việc vận hành hệ thống các kênh Online của khách sạn.
- Phụ trách mảng Lữ Hành và Online của Khách Sạn( Tất cả đều được đào tạo)- Xây dựng Data lữ hành cho khách sạn.Xây dựng, tối ưu các mối quan hệ, phát triển mảng lữ hành hiệu quả nhất
- Control giá, lượng phòng, tối ưu giữa công suất và giá phòng.
- Liên hệ, chăm sóc, bán dịch vụ cho khách trước, trong và sau khi lưu trú tại khách sạn.
- Phát triển 1 vài kênh Marketing nếu có thể
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 5tr thử việc, tăng tiến dần theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng hoa hổng theo lợi nhuận và doanh thu khi bán các dịch vụ kèm theo của khách sạn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ : trên 20 tuổi
- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt không quá nặng vùng miền, nói tiếng Anh tốt,năng động, trẻ trung, có kỹ năng trong giao tiếp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Tạo điều kiện cho các bạn lễ tân muốn chuyển qua bộ phận kinh doanh hoặc các bạn sinh viên mới ra trường có tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.