Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.