Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung ứng vật tư tiêu hao văn phòng,văn phòng phẩm , liên tục đánh giá cập nhật danh sách để phát triển hệ thống nhà cung cấp phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Làm việc về giá cả, chính sách công nợ với NCC và đặt hàng về kho Công ty;
- Thực hiện tìm kiếm NCC mua cho các gói thầu thương mại, thực hiện các công việc tìm kiếm nguồn hàng, báo giá gửi cho kinh doanh. Tham gia cùng kinh doanh thương thảo đấu thầu.
- Theo dõi thanh toán công nợ, chốt công nợ và hóa đơn với NCC;
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của NCC;
- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng; xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp;
- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán mua hàng;
- Lập kế hoạch mua hàng, phân tích nhà cung cấp, kiểm soát chi phí vận chuyển và tối ưu giá vốn mua vào;
- Tìm mặt hàng mới theo yêu cầu của kinh doanh, khách hàng hoặc cấp trên chỉ đạo;
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin;
- Hỗ trợ bộ phận khi có vấn đề phát sinh, một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm > 2 năm ở vị trí chuyên viên mua hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng thương mại,mua hàng dự án, gói thầu,...
- Có kinh nghiệm mua hàng quốc tế, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo;
- Có kinh nghiệm đưa ra các tiêu chí về sản phẩm, đưa ra các phương án để giảm giá mua đầu vào và đánh giá các tiêu chí về NCC;
- Tác phong chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tư duy và lập kế hoạch mua hàng;
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực công việc;
- Độ tuổi từ 1985 – 1997.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 10.000.000 – 13.000.000đ + phụ cấp ăn 25.000đ/ngày + PC trách nhiệm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng cuối năm...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động; Đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
- Tham gia BHXH sau khi ký kết HĐLĐ;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
KODO đã trở thành một trào lưu trong giới quý tộc Nhật Bản và biến thành một phong tục đốt xông hương tràn ngập khắp không gian. Hương được hình thành từ sự kết hợp các nguyên liệu cỏ cây với các tinh chất chiết xuất từ thực vật chứa hương thơm. Lấy cảm hứng từ truyền thống lâu đời này của Nhật Bản, Kodo Fragrance House đã ra đời.
KODO International Fragrances là trung tâm sáng tạo các mùi hương để từ đó kể lại các câu chuyện của khách hàng. Chúng tôi tìm kiếm những cách khác nhau để tạo ra mức độ giá trị mới bằng cách đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tư vấn để gia tăng giá trị cho trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi khám phá những câu chuyện ẩn giấu và biến chúng thành những cảm giác khó quên và kí ức được định nghĩa bản chất của mối quan hệ mật thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng của họ.
Mỗi hương thơm từ KODO được đặc chế phức tạp, mang đến mùi thơm tinh tế và thuần khiết.