MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực Kho lạnh, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ về mặt chất lượng dịch vụ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực kho trong cả nước.
- Trực tiếp điều hành, chỉ đạo hoạt động kinh doanh và tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý năm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Sàng lọc bộ máy để hoạt động trơn tru.
- Quản lý, điều hành nhân sự của khối kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Công ty; Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, chỉ đạo.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác chiến lược.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-40.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, …. hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, kinh doanh, bán hàng, quan hệ khách hàng doanh nghiệp…, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kho lạnh, kho ngoại quan, logistics hoặc xuất nhập khẩu.
- Có tâm và nhiệt huyết, không ngại khó, khả năng truyền lửa cho mọi người và tinh thần lạc quan.
- Có tính quyết liệt để có thể thay đổi được nhiều cái mới trong công ty/tạo luồng gió mới.
- Trung thực, nhạy bén và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thái độ tốt với cấp trên, cấp dưới và đồng cấp.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13 + Du lịch hàng năm
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN, khám sức khỏe định kỳ)
- Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00-12:00, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ. Cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
DEGREY luôn mong muốn tìm kiếm những bạn có nhiệt huyết và tinh thần phát triển Degrey cũng như chính bản thân của các bạn. Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam.
Cái tên Degrey được tạo ra rất ngẫu hứng, xuất phát từ “Chuỗi ngày u buồn về sự nghiệp, tương lai trong quá khứ của chính mình” – theo lời chia sẻ của Degrey’s founder. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hoá ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.