Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng để tạo ra doanh số bán hàng tốt nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo đều đặn theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-40.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục tốt, có Sự kiên trì và năng động.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng 30% + các khoản thưởng theo chính sách công ty, tổng thu nhập 15-25 triệu
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm, và kỹ năng tư vấn cho nhân viên.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng, linh động chuyển đổi vị trí CTV và NVKD
Các ca làm việc
DEGREY luôn mong muốn tìm kiếm những bạn có nhiệt huyết và tinh thần phát triển Degrey cũng như chính bản thân của các bạn. Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam.
Cái tên Degrey được tạo ra rất ngẫu hứng, xuất phát từ “Chuỗi ngày u buồn về sự nghiệp, tương lai trong quá khứ của chính mình” – theo lời chia sẻ của Degrey’s founder. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hoá ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.