Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
DEGREY luôn mong muốn tìm kiếm những bạn có nhiệt huyết và tinh thần phát triển Degrey cũng như chính bản thân của các bạn. Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam.
Cái tên Degrey được tạo ra rất ngẫu hứng, xuất phát từ “Chuỗi ngày u buồn về sự nghiệp, tương lai trong quá khứ của chính mình” – theo lời chia sẻ của Degrey’s founder. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hoá ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.