Hà Nội
Đà Nẵng
Quy Nhơn
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác (freight forwarding) nước ngoài, giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Glotrans cung cấp.
- Đàm phán với khách hàng, quản lý các đơn hàng, bao gồm cả trong nước và nước ngoài, các lô hàng bằng đường hàng không / đường biển / thủ tục hải quan / trucking...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành
- Được doanh nghiệp ký hợp đồng lao động nếu đạt kết quả tốt trong thời gian thực tập.
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
DEGREY luôn mong muốn tìm kiếm những bạn có nhiệt huyết và tinh thần phát triển Degrey cũng như chính bản thân của các bạn. Thành lập từ năm 2016 và được nhiều bạn trẻ biết đến qua những mẫu áo truyền thông, Degrey hiện đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong bản đồ streetwear Việt Nam.
Cái tên Degrey được tạo ra rất ngẫu hứng, xuất phát từ “Chuỗi ngày u buồn về sự nghiệp, tương lai trong quá khứ của chính mình” – theo lời chia sẻ của Degrey’s founder. Là một local brand mang khuynh hướng Á Đông, kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hoá ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế. Tiếp theo đó sự sang trọng, thanh lịch cũng là những yếu tố tạo nên một Degrey đầy sức hút, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát xác trong những bộ cánh mới mẻ hơn.