Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, đàm phán hợp đồng.
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách
Thực hiện MKT online
Yêu cầu công việc
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm cao.
Tiếng Anh trình độ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên ngành kinh doanh, marketing hoặc liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nông sản là một lợi thế.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các khoản phúc lợi: Lễ Tết, Du lịch, Du xuân,…
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận upto 15.000.000VNĐ + Hỗ trợ/phụ cấp từ 500.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ + Thưởng doanh thu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Chế độ phúc lợi, tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 14:15:03
Gia Linh Logistics là một trong những công ty giao nhận và vận chuyển hàng hóa tiên phong tại Việt Nam. Sức mạnh cốt lõi của chúng tôi luôn là sự linh hoạt và khả năng mang đến các giải pháp hậu cần cả trên thị trường nội địa và khách hàng toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Chúng tôi đã thiết lập hợp đồng đại lý với các công ty giao nhận vận tải hàng hóa hàng đầu khác trên toàn thế giới. Gia Linh Logistics thực sự là một nhà tiên phong và đổi mới để phục vụ nhu cầu hậu cần hoàn chỉnh của bạn.