Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:
- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao
- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận
- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản
- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận
2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:
- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận
- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng
3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:
- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu
mới (sales leads).
- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.
4. Ghi biên bản cuộc họp:
- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại
- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành
5. Thông tin thị trường:
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ
- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ
6. Telesales:
- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp
- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
- Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
24h Vietnam Visa (24H VISA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thị thực chuyên nghiệp cho người Việt Nam và người nước ngoài. Được thành lập từ năm 2012, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như: tư vấn thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh cho khách trong nước và người nước ngoài, gia hạn hoặc tư vấn cấp mới thị thực, cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn các tour trọn gói, dịch thuật tài liệu.
24h Visa hiện đang có 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM cùng với 14 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Gia Lai, Bình Thuận, Buôn Mê Thuột, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau với đội ngũ gồm hơn 120 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Làm việc với chúng tôi – Không gì là không thể! Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thể hiện năng lực, tiếng nói của mình và trao lại cho họ những kho tàng tiềm năng không giới hạn.
Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Visa Hàn Quốc tốt nhất năm 2016 Công ty phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất năm 2013, 2014, 2015. Công ty cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh lớn nhất TP. HCM, có 3 chi nhánh và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam. Cung cấp Visa và các dịch vụ tư vấn xuất nhập cảnh cho 252 địa điểm và quốc gia. Có lịch sử làm việc tốt với hơn 52 Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán ở Hà Nội và TP. HCM.