Việc làm 24H Vietnam Visa

Cập nhật 22/09/2024 18:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
Thư Ký Toà Nhà
24H Vietnam Visa
78 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

• Đảm bảo công tác giao dịch, liên lạc tại khu vực sảnh của tòa nhà

• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà

• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.

• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.

• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).

• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.

• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.

• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.

• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.

• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.

• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.

• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng các ngành, quản trị kinh doanh, kế toán, quản lý tòa nhà

• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.

• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.

• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).

• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).

• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.

• Giao tiếp tốt.

• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.

• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.

• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).

• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy

• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)

• Bản Sao CMND/CCCD

• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)

• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại

• Bằng cấp liên quan

• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh

• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)

• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24H Vietnam Visa
24H Vietnam Visa Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
8A/11D1 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

24h Vietnam Visa (24H VISA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thị thực chuyên nghiệp cho người Việt Nam và người nước ngoài. Được thành lập từ năm 2012, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như: tư vấn thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh cho khách trong nước và người nước ngoài, gia hạn hoặc tư vấn cấp mới thị thực, cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn các tour trọn gói, dịch thuật tài liệu.

24h Visa hiện đang có 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM cùng với 14 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Gia Lai, Bình Thuận, Buôn Mê Thuột, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau với đội ngũ gồm hơn 120 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Làm việc với chúng tôi – Không gì là không thể! Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thể hiện năng lực, tiếng nói của mình và trao lại cho họ những kho tàng tiềm năng không giới hạn.

Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Visa Hàn Quốc tốt nhất năm 2016 Công ty phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất năm 2013, 2014, 2015. Công ty cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh lớn nhất TP. HCM, có 3 chi nhánh và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam. Cung cấp Visa và các dịch vụ tư vấn xuất nhập cảnh cho 252 địa điểm và quốc gia. Có lịch sử làm việc tốt với hơn 52 Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán ở Hà Nội và TP. HCM.

Những nghề phổ biến tại 24H Vietnam Visa

Bạn làm việc tại 24H Vietnam Visa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 24H Vietnam Visa

24H Vietnam Visa

Click để đánh giá