Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
24h Vietnam Visa (24H VISA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thị thực chuyên nghiệp cho người Việt Nam và người nước ngoài. Được thành lập từ năm 2012, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như: tư vấn thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh cho khách trong nước và người nước ngoài, gia hạn hoặc tư vấn cấp mới thị thực, cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn các tour trọn gói, dịch thuật tài liệu.
24h Visa hiện đang có 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM cùng với 14 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Gia Lai, Bình Thuận, Buôn Mê Thuột, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau với đội ngũ gồm hơn 120 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Làm việc với chúng tôi – Không gì là không thể! Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thể hiện năng lực, tiếng nói của mình và trao lại cho họ những kho tàng tiềm năng không giới hạn.
Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Visa Hàn Quốc tốt nhất năm 2016 Công ty phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất năm 2013, 2014, 2015. Công ty cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh lớn nhất TP. HCM, có 3 chi nhánh và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam. Cung cấp Visa và các dịch vụ tư vấn xuất nhập cảnh cho 252 địa điểm và quốc gia. Có lịch sử làm việc tốt với hơn 52 Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán ở Hà Nội và TP. HCM.