Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận
• Hỗ trợ chi phí gửi xe máy/ ô tô hàng tháng;
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
24h Vietnam Visa (24H VISA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn thị thực chuyên nghiệp cho người Việt Nam và người nước ngoài. Được thành lập từ năm 2012, công ty chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như: tư vấn thủ tục nhập cảnh, xuất cảnh cho khách trong nước và người nước ngoài, gia hạn hoặc tư vấn cấp mới thị thực, cung cấp các dịch vụ du lịch như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn các tour trọn gói, dịch thuật tài liệu.
24h Visa hiện đang có 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM cùng với 14 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Gia Lai, Bình Thuận, Buôn Mê Thuột, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau với đội ngũ gồm hơn 120 nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Làm việc với chúng tôi – Không gì là không thể! Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên thể hiện năng lực, tiếng nói của mình và trao lại cho họ những kho tàng tiềm năng không giới hạn.
Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn Visa Hàn Quốc tốt nhất năm 2016 Công ty phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhất năm 2013, 2014, 2015. Công ty cung cấp các dịch vụ xuất nhập cảnh lớn nhất TP. HCM, có 3 chi nhánh và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam. Cung cấp Visa và các dịch vụ tư vấn xuất nhập cảnh cho 252 địa điểm và quốc gia. Có lịch sử làm việc tốt với hơn 52 Đại Sứ Quán và Lãnh Sự Quán ở Hà Nội và TP. HCM.