Điện Máy Aqua ★ 3.0

Đồng Nai
1.000 - 5.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện Máy Aqua

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán

Việc làm Điện Máy Aqua

Cập nhật 29/10/2024 13:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Regional Trade Activation Manager - Mekong Delta
Điện Máy Aqua 3.0★
2 đánh giá 38 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Cần Thơ

Mô tả công việc

Supervise channel marketing (region) team in planning and execution of Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions ensure that these activities are implemented effectively & efficiently according to KPIs set to execute winning behavior changes at the point of purchase/ consumption.
Key Activities Results:
1: To monitor the execution of Activation & Promotion, Channel Development, Experience & Key Account, Merchandising & Loyalty strategies, platforms and plans for respective regions to ensure the smooth activities in the in-charge area.
2: To follow up the execution of the campaigns to have proper actions, if any.
3: To work closely with Channel Marketing's supporting teams to develop and deliver Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions
4: To Analyse sales performance, evaluate the efficiencies of the campaigns and work closely with Regional Brand & Sales teams to ensure winning choices for key channels and meet end consumer's needs & wants.
5: To manage expenditures (overhead and spend) to agreed levels
Challenges:
Typical problems: The customer and shopper buying diversification
Most complex problems: The customer and shopper communication plans, ensuring that winning choices for key channels are agreed and aligned on brand portfolio and sales distribution assessments

Yêu cầu công việc

Qualifications:
University degree in Business Administration, Economics, Marketing
Experience / skills required:
Knowledge of professionally advertising, culture and sociology
At least 4-year working experience in the relevant field in beverage industry or FMCG
Decision maker
Good communication, negotiation and presentation skills
Analytical thinking and problem-solving skill
Creative thinking, open-minded and enthusiasm
Being flair
PC such as all Microsoft Office and Photoshop
Language(s): Conversation with spoken and written English

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
Private health insurance for employee and dependents
Nghỉ phép có lương
18 days of annual leave
Căn-tin
Canteen
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Điện Máy Aqua Việt Nam
Điện Máy Aqua Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.

Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.


Review Điện Máy Aqua

3.0
2 review

11/10/2024
Nhân viên tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)

11/10/2024
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Đồng Nai

Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)

Những nghề phổ biến tại Điện Máy Aqua

Bạn làm việc tại Điện Máy Aqua? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện Máy Aqua

Điện Máy Aqua

Click để đánh giá